Chụp ảnh là 1 trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi chiếc smartphone. Đặc biệt nhất là những smartphone cao cấp. Vậy thì chiếc ...

LG G5 chụp ảnh có đẹp hơn LG G4 không? LG G5 chụp ảnh có đẹp hơn LG G4 không?

LG G5 chụp ảnh có đẹp hơn LG G4 không?

LG G5 chụp ảnh có đẹp hơn LG G4 không?

Chụp ảnh là 1 trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi chiếc smartphone. Đặc biệt nhất là những smartphone cao cấp. Vậy thì chiếc điện thoại LG G5 có đem lại khả năng chụp ảnh tốt hơn người tiền nhiệm hay không? Cùng tìm hiểu camera của 2 chiếc điện thoại này trong bài viết sau đây nhé.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm mới tại MWC 2016, LG đã công bố công nghệ camera áp dụng cho LG G5 chính là 1 camera kép. Nếu so sánh với camera được trang bị trên các dòng máy của HTC thì 2 chiếc camera của G5 khác biệt hẳn. Chiếc camera thứ 2 không phải tạo ra để sử dụng làm hiệu ứng bokeh đẹp mà nó được thừa kế công nghệ từ camera trước của V10. Việc này sẽ giúp cho các bức ảnh được chụp từ G5 có góc rộng hơn rất nhiều.
Còn về độ phân giải thì camera sau của G5 vẫn có độ phân giải 16 MP tương tự như với LG G4 nhưng khác biệt ở chỗ là máy có tới 2 camera. Camera trước có độ phân giải khá cao 8 MP trong khi đó G4 chỉ là 5 MP. Với những đổi mới trong công nghệ chụp ảnh chắc chắn chiếc điện thoại mới của LG sẽ đem lại cho người dùng những bức ảnh vô cùng thú vị.
Điếm giống nhau duy nhất trong camera của G4 và G5 chính là khả năng quay phim 4K và chế độ chỉnh tay khi quay phim. Có thể nói chiếc điện thoại G5 là 1 lựa chọn không thể chê trong năm 2015 này. Hiện nay giá bán LG G5 vẫn chưa được công bố chính thức. Nhưng theo nhiều nguồn tin thì nó rẻ hơn khá nhiều so với S7.

Hi vọng chúng ta sẽ được trải nghiệm sớm chiếc điện thoại độc đáo này. 

0 comments: