Cuối năng nay chúng ta lại có cơ hội để sở hữu 1 chiếc điện thoại xinh xắn với giá vô cùng hấp dẫn cùng 1 cấu hình cao. Đó không ai khác ch...

Trên tay Meizu U20 giá rẻ cấu hình ấn tượng Trên tay Meizu U20 giá rẻ cấu hình ấn tượng

Trên tay Meizu U20 giá rẻ cấu hình ấn tượng

Trên tay Meizu U20 giá rẻ cấu hình ấn tượng

Cuối năng nay chúng ta lại có cơ hội để sở hữu 1 chiếc điện thoại xinh xắn với giá vô cùng hấp dẫn cùng 1 cấu hình cao. Đó không ai khác chính là Meizu U20 mới về Việt Nam cách đây không lâu.
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, chiếc U20 còn cho thấy mình không hề thua kém người anh Meizu MX6 khi được trang bị cảm biến vân tay, sử dụng chip 8 nhân, camera 13 MP….
Cả 2 mặt của chiếc Meizu U20 được trang bị 1 kính sáng bóng và được bao bọc bởi 1 khung kim loại chắc chắn. 4 góc được bo tròn mềm mại nhưng cũng không kém phần sang trọng và mạnh mẽ.
Giao diện máy khá thân thiện. Đây là giao diện Flyme độc quyền của Meizu và chạy trên nền tảng Android. Bạn có thể chạm 2 lần, vuốt lên để mở khóa màn hình.
Điện thoại Meizu U20 được trang bị camera trước với cảm biến 5 MP và sử dụng tới 4 lớp thấu kính.
Chỉ có 1 nút vật lý duy nhất trên mặt trước của máy. Nút Home có chức chắc giống như iPhone và được tích hợp cảm biến vân tay.
Không chỉ mặt trước được làm cong 2,5D mà mặt sau cũng đươc làm cong 2,5D. Camera sau ấn tượng với 13 MP, sử dụng 5 lớp thấu kính và có khẩu độ f/2.2
Công nghệ 4G cũng được tích hợp trên chiếc điện thoại Meizu U20



Phần khung của máy được làm từ kim loại, với các đường thiết kế khá sắc nét.
Cấu hình U20 được đánh giá khá cao với việc sử dụng chip 8 nhân cho tốc độ xử lý 1,8GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, màn hình full HD, pin cực cao 3.200mAh. Và đặc biệt hơn là giá Meizu U20 chỉ gần 4 triệu đồng. Một mức giá quá rẻ cho những ai muốn sở hưu 1 chiếc smartphone chất, đẹp.

0 comments: