Trước những biến động không ngờ của việc tăng giảm giá xe nhập khẩu và mới nhất đây là việc Honda tăng giá bất ngờ với 1 loạt xe nhập khẩu...

Ô tô lắp ráp giảm giá cạnh tranh với ô tô nhập khẩu nguyên chiếc Ô tô lắp ráp giảm giá cạnh tranh với ô tô nhập khẩu nguyên chiếc

Ô tô lắp ráp giảm giá cạnh tranh với ô tô nhập khẩu nguyên chiếc

Ô tô lắp ráp giảm giá cạnh tranh với ô tô nhập khẩu nguyên chiếc


Trước những biến động không ngờ của việc tăng giảm giá xe nhập khẩu và mới nhất đây là việc Honda tăng giá bất ngờ với 1 loạt xe nhập khẩu khiến nhiều người vỡ mộng. Tuy nhiên chúng ta lại có cơ hội mua xe lắp ráp trong nước với giá giảm mạnh lên tới 60 triệu đồng.
 >> Có thể bạn quan tâm: giá xe i10 tại vĩnh phúc hoặc mua xe oto trả góp tại Vĩnh Phúc
Động thái quyết định giảm giá các mẫu xe được lắp ráp trong nước này của 1 số hãng như Toyota đã mở rộng cơ hội mua xe giá rẻ cho người dân Việt Nam. Theo đó Toyota đã thực hiện giảm giá ưu đã cho khách hàng từ 10 đến 30 triệu đồng khi mua 1 số dòng xe như: Vios, Corolla Altis, Camry hay Innova được lắp ráp trong nước. Và người mua cũng sẽ có cơ hội mua được giá thấp hơn nếu đàm phán tốt với đại lý.
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này được Toyota tung ra và bắt đầu từ 1/4/2018 đến hết 31/5/2018. Khi khách hàng mua xe sẽ được tặng ngay gói phụ kiện đi kèm trị giá 15 triệu đồng hoặc 1 bảo hiểm thân vỏ 1 năm.
Trước những động thái giảm giá xe lắp ráp này thì phía Hyundai Vĩnh Phúc – đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công vẫn chưa có động tĩnh gì. Trong khi đó đối thủ Chevrolet Việt Nam cũng đã có những thông báo giảm giá các dòng xe của mình lên tới 60 triệu đồng. Trong đó mẫu xe B Aveo 1.4 MT giảm 10 triệu so với tháng 3, bản Aveo AT sẽ được giảm 60 triệu và chỉ có giá 435 triệu.

Ngoài những mẫu xe cỡ lớn được giảm giá thì Chevrolet cũng quyết định giảm cho các mẫu nhỏ như Chevrolet Spark LS. Mẫu này được giảm 15 triệu đồng và được hỗ trợ thêm 40 triệu nữa. Không những vậy các bản ­Spark Duo cũng sẽ được hỗ trợ 30 triệu, bản Spark LT hỗ trợ 25 triệu.
Và đặc biệt là các mẫu xe hạng C như Chevrolet Cruze sẽ có ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.
Với những thay đổi về giá xe lắp ráp chúng ta tin các hãng xe khác cũng sẽ giảm giá và tương lại người việt vẫn có thể mua được oto giá rẻ.

0 comments: