Thị trường xe tải tại Việt Nam rất đa dạng về những mẫu xe tải sử dụng những động cơ tân tiến như động cơ công nghệ I...

Tìm hiểu về động cơ công nghệ Isuzu Tìm hiểu về động cơ công nghệ Isuzu

Tìm hiểu về động cơ công nghệ Isuzu

Tìm hiểu về động cơ công nghệ Isuzu


Thị trường xe tải tại Việt Nam rất đa dạng về những mẫu xe tải sử dụng những động cơ tân tiến như động cơ công nghệ Isuzu, động cơ công nghệ Hyundai. Tuy nhiên, dù đã từng nghe qua nhưng chắc chắn không nhiều khách hàng biết về những công nghệ mới này. Vậy hãy cùng isuzu Vĩnh Phát tìm hiểu về các công nghệ trên.

Thế nào là động cơ sử dụng công nghệ ?

Trên thực tế mà nói thì định nghĩa "Động cơ sử dụng công nghệ" thực chất là cách gọi mang tính chất nâng cao sản phẩm của mỗi đơn vị sản xuất và lắp ráp hay gọi cách khác là "Nói cho sang" chứ thực tế không một nhà sản xuất nào muốn bán cái đặc trưng mình cho đối thủ của chính mình cả.


Isuzu Việt Nam hay Isuzu Nhật Bản chỉ sản xuất động cơ cho chính những mẫu xe tải Isuzu được phân phối chính hãng tại các hệ thống đại lý Isuzu trên toàn quốc, ngoài ra còn cung cấp các động cơ Isuzu cỡ lớn cho các hàng máy xúc - ủi, tàu thủy và những hãng xe tải Hyundai, Hino, Fuso.


Những mẫu xe tải sử dụng động cơ công nghệ Isuzu

Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ mạnh về những mẫu xe tải từ tải nhẹ đến tải nặng do nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa là rất lớn. Dẫn đầu trong những mẫu xe tải đó phải kể đến các hãng lớn đến từ Nhật Bản như Isuzu, Hino, Fuso...cùng nhà sản xuất có tiếng trong lĩnh vực xe tải đến từ Hàn Quốc là Hyundai với mảng công ty con chuyên dòng tải nhẹ KIA.




Đối với mẫu isuzu dòng xe được lắp ráp tại xe tải Vĩnh Phát với đa dạng về các dòng tải trọng từ 1,4 tấn đến 15 tấn đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi giá thành ở mức bình dân, chất lượng tốt, tiết kiệm nhiên liệu, bảo hành dài hạn, kích thước thùng lớn. Ngoài ra mẫu xe tải Hino - Fuso cũng đang rất thành công ở phân khúc tải nặng và tải chuyên dùng sử dụng công nghệ isuzu.

Bên cạnh đó, dòng xe tải Hyundai với 2 mẫu HD65 và HD72 cùng các "biến thể" được nâng tải từ 2,5 đến 8 tấn và dòng tải nhẹ KIA 1,4 tấn đến 2,4 tấn cũng đang chiếm nhiều ưu thế bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt, phụ tùng dễ tìm.

Sự khác biệt ?

Đối với những mẫu động cơ sử dụng công nghệ nói trên thì người dùng có thể sẽ khó phân biệt được bởi chúng giống nhau gần như hoàn toàn về thiết kế, nhưng vẫn có một điểm mà dễ dàng nhận ra đó chính là chất lượng của vật liệu.  Đối với dòng xe tải Isuzu chính hãng, động cơ được sử dụng những vật liệu với chất lượng cao, bền bỉ còn đối với những mẫu xe sử dụng công nghệ thì sẽ được cắt giảm để giảm giá thành.

Hãy là những khách hàng thông minh khi lựa chọn mua xe để phục vụ mục đích kinh doanh của mình.




0 comments: