Vào ngày 2/9 chúng ta đã được chứng kiến sự ra mắt bộ 3 sản phẩm mới nhất của sony gồm: Sony Z5 Premium , Xperia Z5 và Z5 compact . Điểm n...

Ngắm nhìn từng chi tiết điện thoại 4K đầu tiên Z5 Premium Ngắm nhìn từng chi tiết điện thoại 4K đầu tiên Z5 Premium

Ngắm nhìn từng chi tiết điện thoại 4K đầu tiên Z5 Premium

Ngắm nhìn từng chi tiết điện thoại 4K đầu tiên Z5 Premium

Vào ngày 2/9 chúng ta đã được chứng kiến sự ra mắt bộ 3 sản phẩm mới nhất của sony gồm: Sony Z5 Premium, Xperia Z5Z5 compact. Điểm nhấn quan trọng trong buổi ra mắt hôm đó chính là chiếc điện thoại màn hình 4K đầu tiên trên thể giới Premium. Và đây cũng là chiếc smartphone cao cấp nhất mà sony có.
Màn hình 4K quả là điều khá đặc biệt khi mà với màn hình điện thoại khá rộng 5,5 inch nhưng Z5 Premium vẫn cho mật độ điểm ảnh lên tới 806 ppi. Điều này giúp cho những hình ảnh hoặc video sắc nét hơn rất nhiều. Giờ bạn có thể dễ dàng xem các video 4K trên Netflix hay Youtube mà không hề bị giật và lag.
Camera là điều mà chúng ta không nên bỏ qua khi nói về Xperia Z5 Premium cũng như Z5 và Sony Z5 Compact. Chúng cùng được trang bị camera có độ phân giải lên tới 23 MP, đây là 1 đột phá lớn so với những chiếc điện thoại cao cấp đời đầu của Sony. Không những vậy máy còn được tích hợp tính năng tự động lấy nét nhanh nhất hiện nay chưa tới 0,1 giây. Chỉ trong cái chớp mắt bạn đã có 1 bức ảnh nét đến bất ngờ.
Còn nếu bạn là fan của chụp ảnh tự sướng thì cũng không phải thất vọng khi sony đưa vào camera 5 MP với cảm biến Exmor R cùng ống kính góc rộng 25 mm.
Nếu như các bạn đã từng sử dụng điện thoại sony thì chắc chắn đã quá quen thuộc với chất lượn âm thanh. Và Z5 Premium cũng không phải ngoại lệ khi mà nó được hỗ trợ từ âm thanh High-Res giảm tiếng ồng cũng như cho âm thanh chân thực và rõ ràng nhất.
Xperia Z5 Premium được thiết kế khung thép không gỉ khác biệt so với Z5Compact. Ngoài ra thì các bạn cũng có thêm lựa chọn là màu Chrome độc đáo mà chỉ Premium mới có.

Một số hình ảnh chi tiết Sony Xperia Z5 Premium. 

0 comments: