Còn nhớ cách đây khoảng hơn 1 tháng Asus đã tiền hành ra mắt 1 loạt sản phẩm mới mang 1 làn gió mới cho thị trường di động giá rẻ cũng như ...

Bộ đôi Zenfone đối lập được ra mắt trước thềm năm học Bộ đôi Zenfone đối lập được ra mắt trước thềm năm học

Bộ đôi Zenfone đối lập được ra mắt trước thềm năm học

Bộ đôi Zenfone đối lập được ra mắt trước thềm năm học

Còn nhớ cách đây khoảng hơn 1 tháng Asus đã tiền hành ra mắt 1 loạt sản phẩm mới mang 1 làn gió mới cho thị trường di động giá rẻ cũng như tầm trung. Bộ đôi sản phẩm mới này chính là Zenfone 2 DeluxAsus Zenfone 2 Laser. Cả 2 phiên bản này đều là bản nâng cấp từ Zenfone 2 và được đánh giá khá cao vì có mức giá hợp lý.
Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cặp đôi đối lập này nhé.

Asus Zenfone 2 Laser

Cái tên điện thoại Asus Zenfone 2 Laser được bắt nguồn chính từ tính năng chụp ảnh của nó. Camera chính được trang bị độ phân giải không cao 8 MP nhưng được trang bị tới 5 ống kinh với khẩu độ f/2.0, trong khi đó camera trước chỉ là 2 MP với khả năng chụp ảnh tự sướng vừa đủ với góc độ rộng  80 đọ và khẩu độ f/2.0. Điểm nhấn quan trọng nhất của chiếc smartphone này chính là những tính năng chụp ảnh của nó, từ khả năng tự động lấy nét bằng laser đến các chế độ chụp đi kèm như: macro, Super HDR.Cũng tương tụ với phiên bản Zenfone 2 ZE500CL, chiếc Zenfone 2 này cũng được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải HD cho hình ảnh hiển thị đủ sắc nét khi lướt web, xem ảnh, xem video… Bên cạnh đó thì khả năng chụp ảnh của nó có 1 điểm khá đặc biệt mà ít dòng tầm thấp nào có thể đạt được. Đó chính là tính năng lấy nét bằng laser với camera 8 MP.
Cấu hình Zenfone 2 Laser bao gồm có: chip Qualcomm Snapdragon 410, ram 2 GB, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2070 mAh.

Asus Zenfone 2 Deluxe

Nếu so với Zenfone Laser thì màn hình của Asus Zenfone 2 Delux có màn hình rộng hơn 5,5 inch, kính cường lực thế hệ thứ 3 và bộ nhớ Ram lên tới 4 GB. Và thêm vào đó là bộ nhớ lên tới 64 GB và có thể nâng cấp thêm thông qua thẻ nhớ ngoài. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, camera độ phẩn giải cao 13 MP và 5 MP. Đặc biệt hơn nữa là máy được hỗ trợ tính năng sạc nhanh cùng dung lượng pin 3000 mAh. Zenfone 2 Delux khá nổi bật với thiết kế tạo khối kim cương độc và lạ. Nó đem lại sự mới mẻ cho phân khúc tầm trung. Đây tuy không phải là điểm nhấn duy nhất mà điện thoại Asus muốn đem lại cho người tiêu dùng. Với hơn 500 hình tam giác được sắp xết liền kề tạo hiệu ứng độc đáo khi cầm trên tay.

0 comments: